Cung cấp và phục hồi mâm xoay cẩu cảng - port crane
Mâm quay toa cẩu cảng là loại mâm chịu tải hạng nặng , đường kính mâm lớn thường dùng cho tháp pháo, xe cần cẩu tải trọng lớn , cần cẩu bánh lốp, cần cẩu biển, cẩu cảng ... dùng cẩu các container tại các cảng .
Các hỏng hóc thường xảy ra trong quá trình sử dụng :
1. bể bi - đạn đũa
2. Hư hỏng , đứt rế bi làm cho ma sát lớn .
3. Rãnh bi mòn không đều, khuyết làm mâm xoay khi quay bị lệch, ma sát lớn động cơ quá tải
4. Phớt chắn mở bị lão hóa , đứt không giử được mở bôi trơn cho vòng bi
- Vành răng trong : 42CrMo or 50Mn
- Vành quay ngoài ( trên & dưới) : 42CrMo or 50Mn
- 3 dãy bi : GCR15
* Cấu tạo mâm xoay cẩu cảng - mâm xoay tải trọng lớn .
.1 Vành răng trong
2. Vòng ngoài
3. 3 dãy bi đũa : dãy bi lớn & dãy bi vừa ( nằm ngang) dãy bi nhỏ ( thẳng đứng)
4. 3 dãy rế bi- đệm cách cho 3 dãy bi
5. Phớt chắn mỡ - 2 vòng
6. Lổ lắp bulong vành răng trong và vòng ngoài .
- Mâm quay toa răng ngoài : 131; 132
- Mâm quay toa răng trong : 133: 134
- Mâm quay toa không răng : 130 .
1. Deck Crane
2.Latle turret
3. Filling machine
4.Ferris wheel
5. Tunnel boring machine
6. Wind blade transporter
7. Solar tracking system
8. EXcavator
9. Aerial work truck
10. Truck crane
11. palletizing robot
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét